Khóa học Tiếng Đức sơ cấp cho người mới bắt đầu












Tiếng Đức sơ cấp cho người mới bắt đầu

Lợi ích từ khoá học

Sau khi hoàn thành Khóa học, các bạn hoàn toàn đủ khả năng:- Đọc hiểu các văn bản thông thường- Viết câu phức- Giao tiếp trong các tình huống thường nhật- Học kiến thức cao hơn với nền tảng kiến thức cơ bản vững chãi

Phù hợp với

Những ai yêu thích nước Đức và học tiếng Đức - Những người chưa biết gì về tiếng Đức muốn học các kiến thức cơ bản - Những ai muốn làm việc tại các công ty Đức hoặc liên quan đến tiếng Đức

Mô tả tổng quát

Hiện nay, Đức nằm trong top 3 những nước được yêu thích nhất của du học sinh toàn thế giới. Bằng cấp của các trường đại học tại Đức được nhà tuyển dụng trên toàn thế giới đánh giá rất cao. Ngoài ra, nước Đức là một quốc gia năng động với nền văn hóa đa dạng trong lòng Châu Âu. Vậy tại sao bạn không lựa chọn học tiếng Đức – thứ ngôn ngữ mà người ta gọi là: “Ngôn ngữ khởi nguồn của mọi ngôn ngữ”.Khóa học "Tiếng Đức sơ cấp cho người mới bắt đầu" sẽ giúp bạn có những kiến thức cơ bản nhất thông qua các bài tập tình huống, hiện tượng ngữ pháp cơ bản nhất. Sau khóa học:+ Các bạn sẽ tự tin đi sâu vào trình độ tiếng Đức nâng cao+ Tự tin giao tiếp cơ bản với người bản ngữCác chương mục trong khóa học này được xây dựng một cách khoa học và có tính hệ thống. Các đầu mục được sắp xếp từ cơ bản đến phức tạp và có mối liên hệ chặt chẽ với nhau, giúp cho người học dễ dàng tiếp nhận kiến thức.

Xem ONLINE hoặc TẢI VỀ tại đây: GOOGLE DRIVE


Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.

Tuyên bố miễn trừ bản quyền:

Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.

Share:

Không có nhận xét nào