Khóa học Tiếng Pháp cơ bản cấp độ 1

Lợi ích từ khoá học

     Sau khóa học, học viên sẽ có thể giới thiệu về bản thân, giới thiệu người khác, biết đánh vần, đếm, diễn đạt sở thích, nói về gia đình, miêu tả hình dáng tính cách, nói về các hoạt động thể thao và giải trí, miêu tả quần áo mầu sắc, định vị trong không gian và thời gian, đặt phòng, chỉ đường, kể lại các hoạt động trong ngày ...
     Những kiến thức này sẽ giúp người học giao tiếp cơ bản bằng tiếng Pháp trong môi trường Pháp ngữ và có hiểu biết ban đầu về văn hóa Pháp, tạo nên ưu thế cạnh tranh trong công việc cá nhân.
     Về lâu dài những kỹ năng và kiến thức trong khóa học này sẽ giúp người học có phương pháp học ngoại ngữ, có nền tảng tốt để học tiếp những khóa học nâng cao hơn và làm chủ được một ngôn ngữ vẫn được coi là của giới quý tộc, khám phá được một hệ tư duy rất chính xác và phong cách.

Phù hợp với

      Khóa học này dành cho người đi làm muốn học thêm tiếng Pháp để giao tiếp với đồng nghiệp Pháp ngữ, đi du lịch thăm người nhà tại Pháp, những người muốn biết thêm một ngôn ngữ giầu tính văn hóa, được coi là tiếng của giới quý tộc và của các nhà ngoại giao trên thế giới.
      Khóa học này cũng phù hợp với các em học sinh đã học tốt tiếng Anh từ cấp 1, lên cấp 2 muốn học thêm một ngoại ngữ để hoàn thiện bản thân, chuẩn bị hồ sơ đi du học nước ngoài, và tạo cho mình lợi thế cạnh tranh trên thị trường lao động.
      Các bạn đã học tiếng Pháp lâu năm muốn ôn lại kiến thức cũng sẽ tìm thấy trong khóa học này những tổng kết kiến thức kỹ năng rõ ràng ngắn gọn hiệu quả.

Mô tả tổng quát

     Tiếng Pháp cơ bản cấp độ 1 là khóa học giao tiếp cơ bản do giáo viên Việt Nam phối hợp với giáo viên Pháp giảng dạy, được thiết kế cho các bạn bắt đầu học tiếng Pháp.
     Khóa học gồm 30 bài có độ dài tổng cộng khoảng 200 phút.
     Sau khi tham gia khóa học, học viên sẽ có khả năng giao tiếp cơ bản về những vấn đề liên quan trực tiếp đến bản thân, đến gia đình, đến môi trường xung quanh.
     Khóa học sẽ cung cấp cho học viên những kiến thức từ vựng ngữ pháp ngữ âm cơ bản được đúc rút từ kinh nghiệm 20 năm giảng dạy tiếng Pháp của giảng viên, dựa trên những lỗi học viên người    Việt hay mắc khi học tiếng Pháp.
     Nhiều học viên có nhu cầu học tiếng Pháp vì lí do công việc, cá nhân nhưng không có thời gian đi học tại trung tâm hay khó tìm được giáo viên giảng dạy có chất lượng. Khóa học này sẽ giúp cho học viên được tiếp cận một chương trình dạy với các kĩ năng mục tiêu rõ ràng trong từng bài học, phần kiến thức được chọn lọc đưa vào giải thích xúc tích, ngắn gọn nhưng hiệu quả.
     Điểm ưu việt với nhiều khóa học trực tuyến là khóa học này có sự tham gia của giáo viên người Pháp đang giảng dạy tại Paris có nhiều kinh nghiệm dạy tiếng Pháp cho người nước ngoài, và do một giảng viên người Việt dày dạn kinh nghiệm, yêu nghề, thủ khoa tiếng Pháp Đại học Sư phạm Ngoại Ngữ, có bằng Tiến sỹ loại xuất sắc tại Pháp, biên soạn và giảng dạy.

XEM ONLINE HOẶC TẢI VỀ TẠI ĐÂY: GOOGLE DRIVE


Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.

Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.
Share:

Không có nhận xét nào